Hướng dẫn viết blog kiếm tiền hiệu quả cho người mới bắt đầu

Đang đang muốn tìm kiếm cách tạo thu nhập tự động từ internet mà vẫn chưa biết cách làm như thế nào, hãy tham khảo bài viết "Hướng dẫn viết blog kiếm tiền hiệu quả cho người mới bắt đầu" tại Hành Trình Seo Top nhé.
Hướng dẫn viết blog kiếm tiền hiệu quả cho người mới bắt đầu

Viết blog kiếm tiền như thế nào?

Trong vô số hình thức kiếm tiền trên mạng viết blog cá nhân được xem là phương pháp giúp bạn có thu nhập mà không phải vất vả như những ngành nghề khác, chỉ cần bạn có một chiếc máy tính kết nối internet bất kỳ mọi lúc mọi nơi cho dù bạn có đi chơi hay đi ngủ tiền vẫn có thể tự sinh ra.

Có người xem viết blog cá nhân là công việc chính để kiếm tiền thay vì làm những công việc khác, nếu bạn có một tư duy đúng sẽ tìm thấy cơ hội từ internet chắc chắn vấn đề tiền bạc sẽ không còn là vấn đề nhưng đối với những người mới bắt đầu thì sao?

Nói thì dễ nhưng bắt tay vào làm mới khó, viết blog kiếm tiền cũng vậy, nó không đơn giản nhưng cũng không phải là quá khó nếu như bạn có động lực lớn để làm nó. Mọi công việc nếu bạn làm đi làm lại nhiều lần sẽ thành kỹ năng mà thôi chính vì thế luyện viết mỗi ngày là cách tốt nhất giúp bạn trở nên giỏi hơn rồi kiếm tiền sau cũng chưa muộn.
Xem thêm: Cách kiếm tiền trên mạng uy tín bằng cách đặt quảng cáo kiếm tiền cho website

Bắt đầu viết blog cá nhân kiếm tiền từ đâu?

1/ Hãy nghĩ đến một chủ đề mà bạn sắp sửa viết, bạn giỏi về cái gì? bạn đam mê điều gì? hãy ngồi xuống viết ra giấy ngay đi. Nếu bạn có năng khiếu về lập trình hãy viết blog lập trình, biết về làm blogspot hãy viết về các thủ thuật blogspot vv... Có khá nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhưng nên nhớ rằng hãy viết những gì bạn am hiểu nhất, blog của bạn chỉ nên giới hạn một vài chủ đề thôi viết chuyên sâu về nó còn hơn có nhiều chủ đề mà không chuyên sâu.

2/ Tiếp theo bạn cần mua một tên miền dễ nhớ có thể là tên của bạn hay theo chủ đề mà mình làm giá cũng khá rẻ chỉ khoảng 200k một năm mà thôi.

3/ Bước tiếp theo là lựa chọn hosting nếu không đủ điều kiện bạn có thể sử dụng Blogger.com để làm luôn cũng được khi nào blog của bạn hái ra tiền mới nghĩ đến việc mua hosting sau.

4/ Lên kế hoạch mỗi ngày viết ít nhất 2 bài sau một tháng bạn đã có 100 bài viết rồi.

5/ Khi có lượng khách truy cập tương đối mới đi kiếm traffic cho blog.

Seo là công cụ không thể thiếu nếu muốn thành công từ blog

Hãy học seo đó là lời khuyên của mình, bất kỳ một blogger nào muốn thành công đều phải biết nó, để độc giả tìm thấy blog của bạn chắc chắn cần dùng đến seo, nó là công cụ mạnh mẽ giúp bạn tạo thu nhập rất hiệu quả sau này.
Tham khảo thêm: Cách seo từ khóa lên top Google hiệu quả nhất hiện nay
Lời kết:

Trên đây là bài viết hướng dẫ viết blog kiếm tiền hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích đối với những người mới có khao khát tạo thu nhập thụ động từ internet. Viết blog cá nhân bạn cần ít nhất 6 tháng mới có thể thấy kết quả, do những người mới bắt đầu nên nhiều cái còn khó khăn khiến bạn nản chí nhưng hãy đam mê và khát vọng thành công mới giúp bạn giàu có được.

Chúc bạn thành công!

1 comment :

Designed by OddThemes