Cách học seo online hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao như thế nào?

Cách học seo online hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao như thế nào? 

Một nghề đang được nhiều người đổ xô đi học trong những năm gần đây, học seo đang trở nên rất hot khi có rất nhiều trung tâm được mọc lên như nấm với chi phí khá cao từ 4 - 10 triệu tùy vào từng nơi đào tạo seo.

Chính vì sự đắt đỏ như thế mà nhiều người vẫn lựa chọn học seo online để tiết kiệm nhưng cho dù bạn học như thế nào cũng có những ưu và nhược điểm của nó, hãy cùng xem chúng khác nhau như thế nào nhé.
Cách học seo online hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao như thế nào?

Cách học seo online hiệu quả ngay tại nhà

Nếu tự học seo ngay tại nhà có thể thoải mái hơn so với đi học ở trung tâm vì những kiến thức đã có sẵn trên Google chỉ cần lên đó gõ là ra nhưng để nắm bắt hết chúng là một điều khó khăn và cũng có thể bạn sẽ học theo ngẫu hứng thích học thì học không thích thì thôi, vì vậy tự học seo tại nhà có sẽ khiến cho việc nắm bắt trở nên lâu hơn, những thắc mắc khó hiểu sẽ không có ai giải đáp giúp bạn nếu có cũng rất mơ hồ.

Nhưng bản thân của mình cũng tự học seo mà thôi, mới đầu với mình seo là một thứ gì đó rất lạ lẫm cho dù bạn có cố gắng để hiểu cũng không được nhưng qua vài lần thực hành tự nhiên sẽ ngộ ra nhiều điều, mình đánh giá cao việc tự học seo tại nhà.

Học seo ở trung tâm

Mình đã từng thử học một trung tâm ở Hà Nội thấy rằng những kiến thức họ dạy cũng không khác trên mạng là mấy mà chi phí lên tới 4 - 6 triệu thật sự quá xa xỉ đối với những bạn chưa có công ăn việc làm, bạn sẽ chẳng thể nào giỏi được lên trong một thời gian ngắn đâu, mình dám chắc với bạn điều đó.

Học seo là những trải nghiệm bản thân của mỗi người bạn sẽ phải làm hàng chục website mới có thể biết cách làm seo như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Không phải tự nhiên làm một vài website mà trở thành pro được đâu.
Tham khảo thêm: Cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất cực chất

Vậy học seo online như thế nào để giỏi nhanh

Học mình lý thuyết thôi là không đủ hãy thực hành nó thường xuyên, nền tảng miễn phí tốt nhất để bạn thực hành đó là Blogger.com, hãy tập viết blog mỗi ngày để tăng kỹ năng viết và seo được tốt hơn.

Đặt mục tiêu mỗi ngày viết ít nhất 2 bài, mục tiêu học thành công khoảng 3 tháng sau khi có lượng kiến thức tương đối nên xin vào một công ty nào đó thực tập chắc chắn bạn sẽ nắm bắt về seo khá nhanh.

Lời kết

Không có cách học seo nào tuyệt đối nếu không có sự cố gắng của bản thân bạn, hành trình mới chỉ bắt đầu nhưng hãy nuôi dưỡng đam mê chỉ có như thế mới giúp bạn học thành công được.

Post a Comment

Designed by OddThemes