Sự thật về seo không cần backlink

Bạn đã từng nghe đến seo không cần backlink chưa nhỉ, trên một số diễn đàn hiện nay mọi người thường chia sẻ với nhau cách seo không cần backlink nhưng sự thật đằng sau nó là như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Sự thật về seo không cần backlink

Seo không cần backlink sự thật hay ảo tưởng

Năm 2017 seo có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ bạn sẽ chứng kiến những từ khóa lên top với các nội dung chất lượng còn các website nhiều backlink cũng có thể xếp dưới web có ít backlink, điều này cho chúng ta thấy rằng seo hiện nay được chú trọng về nội dung nhiều hơn và backlink ít hơn.

Seo không cần backlink có thể giúp từ khóa bạn lên top rất dễ dàng với những từ khóa dễ và trung bình còn đối với những key khó bạn chắc chắn không thể thiếu backlink, seo là trải nghiệm khác nhau của mỗi người mỗi người có một cách làm không giống nhau vì thế seo không cần backlink đó là quan điểm của mỗi người.

1. Seo Onpage

Công việc quan trọng nhất bạn phải làm đó chính là tối ưu hóa Onapge thật chuẩn seo, nó sẽ ảnh hưởng đến việc tăng trưởng của từ khóa nếu như mọi thứ đều tốt hướng tới người dùng chắc chắn những từ khóa dài không cần backlink cũng có thể lọt top 100 rồi.

Nghiên cứu từ khóa, viết bài chuẩn seo, tối ưu hóa hình ảnh vv... là những công việc trong Seo Onpage vì thế đối với các website mới nên đầu tư thật mạnh vào onpage và viết thật nhiều nội dung/

2. Seo Offpage

Sau khi Onpage xong xuôi chúng ta tiến hành Seo Offpage cho website mới, nó bao gồm việc xây dựng backlink trên các diễn đàn, website khác và quảng bá website để mọi người biết đến nhiều hơn.

Việc xây dựng backlink không được dồn đập mà cần có sự đều đặn, nếu bạn làm quá tay sẽ sớm ra đảo đến lúc cứu chữa là rất khó, làm seo đừng nôn nóng, khi tên miền chưa đủ độ uy tín sẽ rất dễ bị phạt.

Seo không cân backlink là một sự ảo tưởng theo quan điểm cá nhân của mình, để từ khóa được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng website cần có backlink không cần quá nhiều nhưng phải chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Post a Comment

Designed by OddThemes