Cách seo từ khóa lên top Google hiệu quả nhất hiện nay

Seo từ khóa lên top là tập những thủ thuật để nâng thứ hạng keyword cao hơn so với các website khác, ngày nay Google đang cập nhật rất nhiều thuật toán khác nhau vì thế làm seo năm 2017 - 2018 sẽ rất khác so với nhiều năm về trước. Vậy có cách seo từ khóa lên top Google nhanh và hiệu quả không?
Cách seo từ khóa lên top Google hiệu quả nhất hiện nay
Bước 1: Trước khi bắt đầu làm seo khâu quan trọng nhất quyết định sự thành bại của dự án đó là nghiên cứu từ khóa, keyword tôi đang định làm seo đó là

- Thiết kế website bất động sản - Lượt tìm kiếm 8100
- Thiết kế web bất động sản - 8100
- Thiết kế web nhà đất - 1000
- Thiet ke website bat dong san - 12100
- Thiet ke web bat dong san - 12100

Sau khi xác định được keyword chính cần seo tôi dùng công cụ Keywordtool.io để mở rộng thêm từ khóa cần seo và gợi ý tìm kiếm từ Google
Cách seo từ khóa lên top Google hiệu quả nhất hiện nay
Tiếp theo xác định từ khóa nào có lượt tìm kiếm và có xu hướng phát triển trong tương lai, ở khẩu này bạn càng tìm kiếm nhiều từ khóa liên quan càng tốt, ngoài 2 cách trên bạn có thể vào website của đối thủ để xem họ đang làm những gì.

Bước 2: Khi đã có bộ từ khóa rồi chúng ta tiến hành tối ưu hóa trang chủ, từ khóa chính của mình đó là "thiết kế website bất động sản" nhưng với lượt tìm kiếm quá lớn nếu chỉ seo từ này sẽ rất khó lên vì thế mình thấy rằng khi kết hợp với "giá rẻ, chuyên nghiệp" có lượt tìm kiếm khá thấp chắc chắn sẽ dễ dàng lên top hơn key ngắn kia.

Mình đặt title là "Thiết Kế Website Bất Động Sản Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Chỉ 500k"

Tiếp đó một đoạn mô tả cho website "Công ty chuyên thiết kế website bất động sản giá rẻ chất lượng, cung cấp trên 1000 mẫu giao diện nhà đất đẹp chuẩn seo và chuyên nghiệp. Liên hệ 0968.724.886"

Như  vậy là phần tối ưu hóa trang chủ đã hoàn tất tiếp đó mình bắt đầu đi viết bài theo những từ khóa đã xác định trước đó và xây dựng liên kết nội bộ chuẩn seo cho nó, khi internal link mình đa dạng hóa các anchor text để tránh dính spam của Google.

Bước 3: Trong một tháng đầu tiên mình liên tục viết bài để cho tăng độ trust trên Google, càng nhiều bài viết độ uy tín càng lớn sau đó mình mời bắt đầu đi những backlink đầu tiên trên diễn đàn.

Tuần đầu tiên mình chỉ đi nhè nhẹ 1 đến 3 link/ ngày mà thôi sang tuần 2 mình tăng dần lên. Cách đi backlink diễn đàn hiệu quả đó là phụ thuộc vào số lượng bài viết trên website của bạn. Hãy lọc các diễn đàn chất lượng để đi backlink càng chất càng tốt ít mà hiệu quả còn hơn nhiều mà kém chất lượng.

Bước 4: Liên tục viết bài và đi backlink đều đặn cho tới khi lên top.

Trên đây là cách seo từ khóa lên top Google hiệu quả nhất hi vọng sẽ là nguồn tham khảo giúp bạn làm seo đạt năng suất cao và thu hoạch lớn.

Post a Comment

Designed by OddThemes