Cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất cực chất

Làm seo là một công việc tối ưu hóa website giúp nâng cao thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google nó sẽ đưa ra các nguyên tắc bắt buộc seoer phải tuân thủ nếu bạn hiểu rõ luật chơi bạn sẽ là người chiến thắng.
Cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất cực chất

Cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất ít được chia sẻ

Với mỗi người lại có một cách seo website khác nhau bằng những thủ thuật không phải ai cũng nắm được hết, nếu như bạn mới là một người làm seo chập chững bước vào con đường làm seo chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi vì kinh nghiệm chưa có nhiều chắc chắn nhiều lúc bạn sẽ nản chỉ nhưng hãy cùng Hành Trình Seo Top khám phá những cách đưa từ khóa lên top 1 Google như thế nào nhé.

Đối với nhiều người seo từ khóa lên top 10 là một niềm hạnh phúc lớn bởi vì một khi bạn đã lọt vào top 10 cũng sẽ biết cách leo lên top 1 Google chính những trải nghiệm sẽ giúp bạn trở nên dày dặn hơn, thôi không vòng vo nữa mình sẽ đi vào vấn đề chính:

Để đưa từ khóa lên top Google bạn cần chuẩn bị cho mình 1 website hoặc blog được viết sẵn ít nhất 10 bài về 1 chủ đề nhất định, chẳng hạn như blog của mình là về seo mình sẽ chỉ viết các bài liên quan đến seo, để làm được điều này bạn cần nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng để lên top nhanh chóng hãy chọn những từ khóa dài ít lượt tìm kiếm sẽ mang lại hiệu quả cao.

1. Tối ưu hóa tiêu đề

Cả trang chủ và bài viết, ưu tiên từ khóa nằm gần bên trái càng nhiều key lồng vào nhau càng tốt, đây là dòng đầu tiên xuất hiện trên kết quả tìm kiếm Google nó là yếu tố cần thiết để quyết định website của bạn được xuất hiện trong top 100 hay không.

2. Tối ưu hóa mô tả

Nhiều người cho rằng mô tả không còn giá trị nhưng chưa chắc bởi vì mình có một số thử nghiệm thấy rằng mô tả vẫn mang lại hiệu quả nhất định, ở đây bạn cũng nên chèn từ khóa viết ngắn gọn súc tích cô đọng nhất có thể.

3. Tối ưu hóa nội dung bài viết

Bài viết phải do chính bạn viết ra tốt nhất nên viết ít nhất 500 từ và trong bài viết bạn sẽ phải bố trí từ khóa hợp lí rải rác khắp bài viết, dùng thẻ bôi đậm in nghiêng tạo nên sự nổi bật cho văn bản.

4. Liên kết nội bộ chuẩn seo

Điều hướng người dùng đến nội dung liên quan nhất không phải cái nào bạn cũng tạo internal link được đâu nhé bạn phải có sự liên quan về mặt nội dung.

5. Chia sẻ mạng xã hội

Sau khi xuất bản bài viết bạn nên đưa nó lên mạng xã hội để kéo traffic càng nhiều càng có cơ hội lên top Google cực nhanh.

6. Xây dựng backlink

Không thể bỏ qua nếu như bạn muốn từ khóa lọt top Google, sau khi xuất bản bài viết xong bạn có thể đi backlink ngay nhưng trước hết nên đi link trần sau 1 tuần mới đi link dạng anchor text nhé.

Bạn đã biết cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất như thế nào chưa? Nếu bạn có cách làm nào khác hãy chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Post a Comment

Designed by OddThemes