Cách kiếm tiền trên mạng uy tín bằng cách đặt quảng cáo kiếm tiền cho website

Có nhiều thông tin chia sẻ cách kiếm tiền trên mạng uy tín cho mọi người phổ biến như viết blog kiếm tiền, đặt quảng cáo, tiếp thị liên kết, chia sẻ ứng dụng vv... nhưng không phải ai đọc xong cũng có thể tạo ra thu nhập thụ động ngay tại nhà được mà còn phải trải nghiệm thật nhiều nữa.

Vậy những cách kiếm tiền trên mạng uy tín nhất là gì? và làm như thế nào?

Kiếm tiền online hay kiếm tiền từ internet là cách tạo thu nhập đang còn non trẻ tại Việt Nam nhưng được rất nhiều người đón nhận xem đó như là công việc kiếm tiền hàng ngày của mình, đặc biệt là các bạn trẻ với sự sáng tạo và năng động nhiều người đã kiếm hàng ngàn đô la một tháng.

Bạn đã từng nghe đến hình thức đặt quảng cáo kiếm tiền cho website/blog chưa? Một phương pháp kiếm tiền online uy tín rất phổ biến hãy thử để ý xem những trang báo tin tức như VnExpress, 24h.com.vn họ đặt khá nhiều banner phải không.

Đặt quảng cáo kiếm tiền là mỗi lần khách truy cập load website gọi là pageview bạn sẽ được tính tiền hay được gọi tắt là CPM, bên cạnh đó mỗi lần nhấp chuột cũng sẽ được tính tiền gọi là CPC nó sẽ cao tiền hơn so với CPM.

Cách kiếm tiền từ internet uy tín bằng cách đặt Popup

Nhưng hôm nay Hành Trình Seo Top không nói kỹ về đặt banner kiếm tiền mà mình sẽ giới thiệu đến bạn mạng quảng cáo đặt Popup kiếm tiền, hãy cùng tìm hiểu về cách thức hoạt động của nó như thế nào nhé.

Có một số website khi bạn truy cập vào cứ mỗi lần nhấp chuột nó sẽ bật ra một cửa sổ mới nằm dưới trình duyệt được gọi là Popup, bạn sẽ được tính tiền nếu như website/blog có nhiều visit.

1. Đặt quảng cáo kiếm tiền với Popcash

Popcash là webiste quảng cáo rất nổi tiếng nằm trong top 300 website lớn nhất thế giới. Tại đây chỉ có một loại quảng cáo duy nhất là Popunder. Có nghĩa là khi khách hàng click vào link bất kỳ trong website của bạn sẽ xuất hiện thêm một tab page chứa quảng cáo. Mỗi khách hàng chỉ thấy quảng cáo 1 lần trong 24h cho nên không làm phền đối với khách hàng của bạn.

Ưu điểm

+ Dễ đăng ký, hầu như chấp nhận hết
+ Thanh toán tối thiểu 10$ với Paypal, Payza
+ Loại quảng cáo duy nhất Popunder.
+ Website phù hợp:  Site có lượng truy cập nhiều càng tốt.

>> Đăng ký tại đây

Cách kiếm tiền trên mạng uy tín bằng cách đặt quảng cáo kiếm tiền cho website

2. Đặt quảng cáo kiếm tiền với Popads

Popads là website quảng cáo rất nổi tiếng hiện nay, loại quảng cáo chính là pop. Nếu website của bạn có lượng truy cập nhiều là tốt không cần biết nội dung là gì. Nếu site bạn có lượng khách hàng nhiều  từ Mỹ, các nước phát triển là một lợi thể để kiếm tiền nhiều. Tại Mỹ với 1000 người bạn có thể kiếm được trên 4$. Chú ý bạn không được sử dụng popup, popunder với các website quảng cáo khác nếu đã sử dụng quảng cáo popup,popunder tại đây.

Ưu điểm

+ Hầu hết các website điều chấp nhận, không yêu cầu traffic
+ Thanh toán nhanh Paypal, AlertPay, Wire Tranfer
+ Loại quảng cáo Pop
+ Website phù hợp:  Site có lượng truy cập nhiều càng tốt, không cần biết nội dung.

>> Đăng ký tại đây

Cách kiếm tiền trên mạng uy tín bằng cách đặt quảng cáo kiếm tiền cho website

Làm thế nào để kiếm tiền trên mạng hiệu quả với đặt popup

Đây là một cách kiếm tiền online uy tín hiệu quả cho các webmaster yêu cầu bạn phải có một blog, website ( trên hosting miễn phí của Google Blogger.com hoặc mua hostinh và tên miền ) có lượng truy cập ổn định càng nhiều lượng truy cập mỗi ngày bạn càng có nhiều tiền.

Sau khi có blog, website (Xem thêm bài viết: Viết blog kiếm tiền như thế nào cho người không có việc làm) bạn sẽ tiến hành công việc làm SEO cho nó bạn có thể tham khảo tại đây.

Tóm lại để kiếm tiền được với hình thức này bạn phải có kỹ năng làm seo, viết lách một chút và một chủ đề tốt nếu như bạn không thích viết có thể làm blog về hình ảnh đẹp, ảnh girl xinh cũng được lắm :)

Tóm lại

Trên đây là cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả và uy tín được nhiều người tham gia, nếu như bạn đang muốn kiếm tiền từ nó hãy nên tự học seo ngay hôm nay để bắt đầu tạo thu nhập thụ động mỗi ngày.

Post a Comment

Designed by OddThemes