Cách đi backlink hiệu quả cho website mới được chuyên gia áp dụng

Mời bạn theo dõi bài viết "Cách đi backlink hiệu quả cho website mới được chuyên gia áp dụng".

Như bạn đã từng tìm hiểu làm seo có 2 công đoạn bắt buộc phải thực hiện đó là Seo Onpage và Seo Offpage nếu bạn làm tốt chúng việc lên top Google sẽ không quá khó, kiến thức seo chỉ có thế thôi quanh đi quẩn lại cũng là Onpage rồi Offpage nhưng bên cạnh đó các chuyên gia còn áp dụng các thủ thuật mà hiếm khi họ chia sẻ.
Cách đi backlink hiệu quả cho website mới được chuyên gia áp dụng

Không nói về Seo Onpage mà trong bài viết này chỉ xoay quanh cách đi backlink hiệu quả một phần trong Seo Offpage mà thôi, chắc chắn đối với những người mới làm seo thì việc đặt backlink từ website khác là 1 điều khó khăn nếu làm sai có thể bị Google phạt rồi dính các thuật toán và website sẽ sớm ra đi.

Hướng dẫn cách đi backlink hiệu quả trên diễn đàn, website khác

Nói đến backlink chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc đi link trên diễn đàn hoặc đặt ở một website vệ tinh, đối với những website mới việc xây dựng backlink quá sớm sẽ khiến cho công cụ tìm kiếm Google dòm ngó vì thế mình khuyên bạn nên để khi nào website có nội dung tương đối và để an toàn nên đi backlink sau 2 tháng, không đi backlink dồn dập mà chia khoảng thời gian nhất định để đi link.

Seo đã khác nhiều năm về trước backlink không cần quá nhiều mà chỉ cần chất lượng mà thôi nếu bạn đang cố cày cho nhiều backlink về website của mình thì hãy nên dừng lại thay vì phí phạm thời gian tại sao không dùng nó để nghĩ ra những ý tưởng hay ho hơn cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích trên website của mình.

Hành Trình Seo Top không khuyên bạn nên từ bỏ việc xây dựng backlink mà bạn vẫn đi nó đều đặn mỗi ngày nhưng ở mức độ vừa phải thôi, thời gian còn lại nên phát triển vệ tinh sẽ giúp seo tốt hơn đấy.

Hơn nữa để đi backlink hiệu quả bạn nên đa dạng hóa anchor text trở về website:

Ví dụ mình muốn xây dựng backlink cho 1 bài viết

Từ khóa muốn seo là "Cách đưa từ khóa lên top google nhanh nhất" thì mình để keyword chính xác đó hoặc để link trần "https://hanhtrinhseotop.blogspot.com/2017/10/cach-dua-tu-khoa-len-top-google.html" hoặc bạn đặt các từ khóa liên quan như "Cách đưa từ khóa lên top google hiệu quả" vv... ở mức độ hợp lí.

Lời kết:

Xây dựng backlink là một công việc nên làm từ từ và đều đặn nếu như bạn nghĩ có backlink mạnh sẽ lên top là điều hoàn toàn sai lầm, hãy đầu tư thật nhiều vào nội dung để độc giả họ tìm thấy những thông tin hữu ích trên website của bạn.

Post a Comment

Designed by OddThemes