Cách tăng lượng truy cập website hiệu quả cho website mới tinh

Chia sẽ cách tăng lượng truy cập cho website, phương pháp tăng traffic cho blog mới hiệu quả.

Với những website mới ra lò việc tăng lượng truy cập cho nó hết sức khó khăn, đối với những người không biết làm seo họ sẽ cảm thấy lúc túng không biết làm như thế nào để có thể tăng traffic cho website của mình một cách tự nhiện, vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách tăng lượng truy cập cho website nhé.
Cách tăng lượng truy cập website hiệu quả cho website mới tinh

Những cách tăng lượng truy cập cho website hiệu quả

Traffic từ nhiên là một yếu tố quan trọng khi bạn muốn rank top từ khóa cho dù website của có đẹp hay nhiều sản phẩm đến cỡ nào mà không có khách ghé thăm thì cũng không thể bán được hàng. Khách hàng chủ yếu dùng công cụ tìm kiếm Google để search thông tin họ cần vì thế việc seo trên công cụ này được quan tâm nhiều nhất.

1. Nghiên cứu từ khóa dài

Những từ khóa dài tuy có lượt tìm kiếm trong tháng thấp nhưng là cách hiệu quả giúp tăng lượng truy cập cho website rất hiệu quả, các chuyên gia seo họ cũng sẽ làm vậy chẳng ai muốn đánh nhau với đối thủ mạnh cả.

2. Mạng xã hội

Mình thấy nhiều traffic nhất là facebook ở Việt Nam lượng người sử dụng facebook khá lớn, họ có thể lướt fb cả ngày mà không biết chán, nếu website của bạn có thông tin hay hấp dẫn chắc chắn sẽ kéo một lượng truy cập cho website, blog từ đây.

3. Blog comment

Bình luận trên blog khác cũng là một cách hay giúp tăng traffic hiệu quả nhưng một vài người vẫn mắc phải sai lầm đó là đi spam mà không có ý thức xây dựng gì cả như vậy sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho website của bạn cả.

4. Chữ ký diễn đàn

Cách này không mang lại cho bạn nhiều lượng truy cập lắm nhưng vẫn là phương pháp mang lại khách truy cập, hãy đặt chữ kí thật hấp dẫn bắt mắt nhé.

5. Bài viết hướng đến một đối tượng nhất định

Chẳng hạn mình đang bán sản phẩm nước hoa Charme mình sẽ phải viết một bài hướng đến đối tượng đó là nam giới và chưa có người yêu, mìnhsẽ đặt một tiêu đề "Nước hoa Charme cho nam giới chưa có người yêu tốt nhất" bạn có thể tham khảo bài viết tại đây.

Tạm thời chia sẻ bạn một số cách nho nhỏ vậy thôi, chắc chắn sẽ còn nhiều cách tăng lượng truy cập cho website khác mình sẽ chia sẻ ở một bài viết khác nhé!

Post a Comment

Designed by OddThemes