Anchor text là gì? Phương pháp sử dụng anchor text hiệu quả

"Anchor text là gì" một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người mới bắt đầu làm seo họ rất bối rối không biết anchor text là gì và có tác dụng như thế nào trong seo. Để trả lời cho câu hỏi đó mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Anchor text là gì?

Là một dạng text có chứa liên kết đến 1 url khác trong website như bài viết khác, danh mục, trang bài viết hay còn được gọi là liên kết nội bộ trong website.
Ví dụ:
Đây là một đoạn mã HTML
<a href="https://hanhtrinhseotop.blogspot.com/2017/09/anchor-text-la-gi.html">Anchor text là gì</a>
Khi hiển thị dưới dạng bài viết nó sẽ có dạng Anchor text là gì khi khách truy cập nhìn thấy liên kết đó họ sẽ nhấp chuột vào liên nó sẽ dẫn bạn đến 1 url khác.

Anchor text có vai trò gì trong làm seo?

Để nâng cao sức mạnh tổng thể cho toàn website chúng ta nên sử dụng anchor text để liên kết các bài viết lại với nhau rất tốt cho cả bot công cụ tìm kiếm và độc giả giúp họ có thể tìm thấy ngay thông tin mà chưa rõ từ các liên kết đó.

Sử dụng Anchor text như thế nào cho hiệu quả?

Liên kết nội bộ rất quan trọng từ nhiều năm trước anchor text cũng được các seoer sử dụng nhưng sang năm 2017 liên kết nội bộ rất cần thiết nếu bạn làm đúng website sẽ mạnh lên giúp từ khóa muốn seo được tăng hạng bền vững.

Nội dụng liên kết cần có sự liên quan đến nhau và lưu ý hãy sử dụng từ khóa đa dạng cho anchor text để tránh các hình phạt từ Google.

1 comment :

  1. Bài viết chia sẻ rất okie về Anchor text.
    Mình có thể ví dụ về anchor text cụ thể như: seo cộng hưởng đây là 1 anchor text

    ReplyDelete

Designed by OddThemes