Nên tự học seo tại nhà hay đến trung tâm

Làm seo là một công việc hết sức nhàn hạ chỉ cần ngồi cả ngày trước máy tính bấm bấm gõ gõ, đó là cách nhìn của những người không biết gì về seo mà thôi, cũng như bao nghề bạn phải lao động mới có kết quả. Seo không hề đơn giản nhưng cũng không quá khó chỉ cần bạn thực sự có đam mê với nó chắc chắn sẽ học và làm seo thành công.
Nên tự học seo tại nhà hay đến trung tâm

Nên tự học seo tại nhà hay đến trung tâm để học?

Như bạn đã biết làm seo website là tập hợp các thủ thuật tối ưu hóa website để nâng cao thứ hạng trên kết quả tìm kiếm Google, công việc này được thực hiện xuyên suốt từ lúc bắt đầu dự án cho đến lúc từ khóa lên top, để làm được điều này bạn cần Seo Onpage và Seo Offpage.

- Seo Onpage: bao gồm tối ưu hóa mọi thứ trên website đây là việc đầu tiên cần phải làm và cực kỳ quan trọng; nghiên cứu từ khóa, tối ưu tối độ tải trang web, liên kết nội bộ, đặt tiêu đề và mô tả chuẩn seo, tạo file robots.txt vv...

- Seo Offpage: công việc tiếp là quảng bá website để độc giả và khách hàng lui tới thường xuyên để làm được điều này bạn cần phải xây dựng backlink, chia sẻ lên mạng xã hội, đi backlink trên diễn đàn...

Seo chủ yếu chỉ có 2 vấn đề chính trên đây là thôi nếu bạn tự học seo sẽ cảm thấy khó khăn trong những ngày đầu tiền làm quen nó nhưng qua thời gian thực hành với blog chắc chắn bạn sẽ nghiệm ra được nhiều thứ bổ ích.

Không có gì tốt hơn bằng chính trải nghiệm của bạn thân, khả năng học nhanh hay chậm tùy thuộc vào mỗi người mà thôi.

Lời kết

Tự học seo không quá khó cũng không đơn giản học gì cũng vậy phải có một kế hoạch và phương pháp học, lý thuyết cần phải đi đôi với thực hành mới có kết quả tốt đẹp.

Post a Comment

Designed by OddThemes