Nên đi bao nhiêu backlink cho 1 url trong một ngày

Làm seo là một công việc tối ưu hóa website mỗi ngày để thân thiện với công cụ tìm kiếm Google, để được đánh giá cao website phải dùng nhiều thủ thuật khác nhau bao gồm cả Seo Onpage và Seo Offpage, trong khuôn khổ bài viết này mình chỉ xoay quanh Seo Offpage.

Nên đi bao nhiêu backlink cho 1 url trong một ngày

Đây là một thắc mắc của rất nhiều người mới bắt đầu làm seo, một số người mắc phải sai lầm đó là đi backlink dồn dập liên tục hễ gặp chỗ nào đặt backlink được là đặt mà không có kế hoạch cụ thể, một số khác lại không dám đi backlink mạnh vì sợ Google "sờ gáy" khiến quá trình lên top bị chậm lại.

Nếu bạn đang gặp phải những sai lầm trên thì hãy cùng Hành Trình seo top trả lời cho câu hỏi 1 từ khóa nên đi bao nhiêu backlink trong một ngày nhé!

Trước hết để giải đáp câu hỏi bạn phải biết chính xác

- Mức độ cạnh tranh của từ khóa
- Nội dung của site đó nhiều hay ít
- Site đó là site mới hay site lâu năm

Sẽ không có một công thức nhất định cho việc đi backlink vì thế bạn cần thử nghiệm, hãy liên tục thử nghiệm nhưng nên nhớ rằng hãy test ở những website phụ hoặc vệ tinh nhé đừng thử ở website chính khi bị Google phạt sẽ rất lâu mới thoát khỏi hình phạt.

1 url/ 1 ngày bạn nên đi 2 link trần và 5 anchor text khác nhau nhé mình ví dụ mình sẽ đi backlink cho https://hanhtrinhseotop.blogspot.com/

- 2 backlink trần 
https://hanhtrinhseotop.blogspot.com/
hanhtrinhseotop.blogspot.com
- 5 anchor text
hành trình seo top
hành trình seo top
hanh trinh seo top blog
hanh trinh seo
xem thêm

Bạn thấy không khi đi nên đi dạng anchor text trỏ về nhưng nên nhớ từ khóa chính và từ khóa phụ cần phải được cân bằng còn như thế nào mình sẽ đề cập ở bài viết khác.

Chúc bạn thành công!

Post a Comment

Designed by OddThemes