Hỏi đáp: seo bao lâu từ khóa lên top 1 Google?

Bạn có một website đang muốn đẩy một từ khóa nào đó lên top Google nhưng không biết khoảng bao lâu thì từ khóa mới lên top, không biết đi bao nhiêu backlink mới hiệu quả hay Google xếp hạng một từ khóa lên top bao gồm những yếu tố gì? vv... có hàng tá câu hỏi cần phải trả lời khi nào bạn có khả trả lời được hết các thắc mắc chắc chắn bạn là một seoer không tầm thường đâu.
Hỏi đáp: seo bao lâu từ khóa lên top 1 Google?

Hiện tại mình chỉ là một tay seo thuê mà thôi không quá giỏi nhưng để đưa từ khóa vào top 10 cũng không phải là quá khó nhưng đối với từ khóa cạnh tranh cao thì mình không dám :) ai cũng biết đã làm thì phải làm cái khó mới gọi là cao thủ nhưng với mình trước tiên mình sẽ bắt đầu từ các từ khóa có lượt tìm kiếm thấp sang trung bình khi từ trung bình lên thì mình mới bắt đầu làm key khó.

Hỏi đáp: seo bao lâu từ khóa lên top 1 Google?

Hôm trước mình có chia sẻ một bài viết nên đi bao nhiêu backlink cho 1 url trong một ngày cũng không thể biết được chính xác là bao nhiêu backlink để lên top, trong seo thời gian để được xếp hạng trong top 10 cũng phải mất khá lâu. Nhưng có nhiều người họ làm rất nhanh chỉ khoảng 3,4 tháng là lên được rồi nếu bạn là một newbie mình khuyên nên học và làm từ từ "dục tốc bất đạt" mà. Đừng mong muốn ngay ngày mai từ khóa mình đang seo sẽ lên top mà hãy mong rằng mỗi ngày mình sẽ viết được nhiều bài hơn, có nhiều tư duy sáng tạo hơn.

Seo đơn giản chỉ là một công cụ Marketing mà thôi bạn đừng ngày đêm check từ khóa khiến mất ăn mất ngủ mà nên ung dung mỗi ngày cứ làm công việc đều đặn đó là viết bài, đi backlink bên cạnh đó hãy học thêm nhiều thứ, đôi khi có nhiều thứ tưởng chừng ta đã biết nhưng sự thật không phải như vậy hiểu được những thứ đơn giản là cả một quá trình chiêm nghiệm đấy.

Ôi mình vòng vo quá rồi nhỉ, câu trả lời cho seo bao lâu thì từ khóa lên top chừng 4 tháng đối với từ khóa trung bình và thấp, còn với những từ khóa khó cần trên 4 tháng bạn nhé!

Khi không thấy từ khóa nhúc nhích hãy đi tìm nguyên nhân vì sao lại như thế, một trong những nguyên nhân bạn cần lưu ý đó là:
- Backlink không chất lượng đến từ những web spam
- Backlink không đa dạng, trùng lặp IP, nhiều anchor text giống nhau
- Nội dung chưa hữu ích với độc giả
- Quảng bá website chưa rộng rãi
- Chưa biết khách truy cập họ đang muốn tìm kiếm thứ gì?
vv...

Lời kết: Trong bao lâu từ khóa mới lên top quả thật là một câu hỏi rất khó trả lời, đến như các seoer cứng lâu năm cũng chẳng thể trả lời chính xác được nhưng nếu bạn làm đúng thì sẽ lên rất nhanh còn ngược lại thì bạn biết rồi đấy.

Post a Comment

Designed by OddThemes