Địa chỉ in thiệp cưới tại Thanh Hóa uy tín, giá rẻ, đẹp

In thiệp cưới đẹp tại Thanh Hóa ở đâu uy tín, đẹp mà lấy nhanh? Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt in thiệp cưới giá rẻ chỉ từ 1500 tới 2000 phải không? Vậy thì hãy ghé thăm Dịch vụ in ấn In Nam Mỹ tại 48 Minh Khai, P.Ba Đình, TP.Thanh Hoá.

Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ tại Thanh Hóa

Lời khuyên cho bạn là nên đặt in thiệp cưới ở những cơ sở có kinh nghiệm lâu năm. Có thương hiệu trên thị trường cũng như trên mạng internet. Cơ sở đó phải có nhiều mẫu mã, có khả năng tự thiết kế mẫu hoặc thiết kế mẫu theo yêu cầu, tự chế bản và tự in ấn. Bởi vì dịch vụ của cơ sở đó là từ A->Z rất tiện lợi cho bạn.

Nhất là khi bạn in bị thiếu thì có thể bổ xung ngay tức thời được. Nếu gặp cửa hàng không tự chế bản, in ấn được thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Chỗ in thêm sẽ tính đắt lên, quan trọng là không chủ động được kẻo lỡ việc trọng đại của bạn. Vậy nên hãy đến ngay với In Nam Mỹ để tận hưởng dịch vụ in thiệp mời trọn gói. Không để xảy ra rủi ro gì trong ngày trọng đại của bạn.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. In Nam Mỹ tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong làng in Thanh Hóa. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm và sáng tạo. Cùng với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại và nhân viên lành nghề. In Nam Mỹ đã làm ra những sản phẩm chất lượng. Mà những nhà in lớn tại Thanh Hóa ít có thể làm được. Vậy nên in thiệp cưới tại Thanh Hóa ở In Nam Mỹ là lựa chọn đúng đắn của bạn.

Thiệp Hồng luôn bám sát sứ mệnh “Lấy cánh thiệp hồng chắp cánh hạnh phúc đôi uyên ương, nơi ghi dấu hạnh phúc của các cặp đôi” . Tới nay THIỆP HỒNG đã mang lại sự hài lòng cho trên 10.000 đôi bạn trẻ qua dịch vụ thiết kế và in ấn các sản phẩm: thiệp cưới mỹ thuật, thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới ấn tượng và thiệp cưới cao cấp,…….

Và THIỆP HỒNG ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, bởi :

– Thiết kế : Thiệp Hồng có đội ngũ chuyên viên thiết kế với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ biến các ý tưởng của khách hàng thành những chiếc thiệp hồng độc đáo và ấn tượng.

In thiệp cưới đẹp tại Thanh Hóa.

– In ấn : Thiệp cưới sử dụng nhiều loại giấy và công nghệ in khác nhau cho từng yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chia sẻ nhu cầu và khả năng tài chính của các bạn, Thiệp cưới sẽ đưa ra những tư vấn tối ưu nhất. Những sản phẩm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho các bạn.

– Sự chuyên nghiệp : Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thiệp cưới không ngừng học hỏi và thay đổi quy trình sản xuất. Phương pháp làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Ngay sau khi nhận được yêu cầu, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc ngay với khách hàng để hoàn thành các thủ tục : tên cô dâu chú rể, lọai sản phẩm, chất liệu, họa tiết, công nghệ in, thời gian hoàn thành, giá thành, …. . Thời gian hoàn thành sẽ tùy thuộc vào mẫu thiệp mà khách hàng lựa chọn, thường thì từ 3-5 ngày.

In thiệp cưới tại Thanh Hóa ở In Nam Mỹ :

– Thiết kế đẹp
– Không bay màu, không bị nhoè
– In siêu tốc, lấy hàng ngay
– In công nghệ cao, chất lượng sắc nét 2400dpi
– Không giới hạn số lượng
– Chi phí siêu tiết kiệm
– In đúng theo yêu cầu khách hàng

Liên hệ ngay: 0237.866.8888 – 0913.668.996
Đ/c: 48 Minh Khai, P.Ba Đình, TP.Thanh Hoá.
FB: https://www.facebook.com/innammy24h/

Post a Comment

Designed by OddThemes