Kiếm tiền PTC uy tín 2018, danh sách website xem quảng cáo kiếm tiền

Kiếm tiền PTC là một hình thức kiếm tiền khá lâu đời và là một công việc đơn giản nhất mỗi ngày bạn chỉ dành vài phút để xem quảng cáo kiếm tiền là đã tạo ra thu nhập trên internet rồi đấy.
Kiếm tiền PTC uy tín 2018, danh sách website xem quảng cáo kiếm tiền
Kiếm tiền PTC online không còn quá xa lạ nữa xuất hiện cách đây khá lâu, bạn sẽ được trả cho mỗi lần nhấp chuột khi xem quảng cáo thời gian khoảng vài giây gì đó, số tiền một quảng cáo nhấp vào sẽ dao động không cố định thông thường nó nằm trong khoảng 0.001$ - 0.01$, nhưng 1 nhấp chuột khoảng 0.01$ tỉ lệ scam rất cao, ngày xưa Neobux mới ra đời cũng trả co 1 cú click xem quảng cáo là 0.01$ chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Neobux rồi chứ.

Dưới đây là danh sách website kiếm tiền ptc uy tín 2017 giúp bạn tạo thu nhập thụ động

Tuy 1 website mỗi ngày không mang lại cho bạn nhiều tiền nhưng bạn có thể kiếm thêm bằng cách giới thiệu đến người khác hoặc làm Offers vv...

Kiếm tiền trên mạng bằng xem quảng cáo kiếm tiền đòi hỏi bạn phải kiên trì không nản chí, cách kiếm tiền của mình đó là mỗi ngày chỉ dành chút ít thời gian để nhấp chuột còn lại mình làm seo, viết blog nữa đừng nên dành toàn bộ thời gian cho PTC đó là lời khuyên chân thành của mình, nó chỉ giúp bạn có chút ít tiền để trang trải cuộc sống mà thôi, nếu như bạn muốn kiếm thật nhiều tiền hãy xem bài viết này nhé Cách kiếm tiền trên mạng uy tín bằng cách đặt quảng cáo kiếm tiền cho website

Site ptc uy tín 2017

1. GPTPLANET

Link ref: https://goo.gl/kXV9St (Hãy đăng ký ủng hộ mình nhé !!! Cảm ơn bạn)

Đã xuất hiện từ năm 2012 đến nay là 5 năm với lượng thành viên đông đảo Gptplanet đã thu hút rất nhiều người tham gia.



2. SAIPHPTC

Link ref: https://goo.gl/d2ZFtD (Ủng hộ mình nhé)

Với site này bạn kiếm được rất ít nhưng được cái thanh toán đều đặn uy tín.

3. BTCCLICKS

Thanh toán bằng bitcoin cực kỳ uy tín.

4. BUXP

Trên đây là một số website kiếm tiền PTC uy tín được rất nhiều người tham gia, nếu như bạn muốn kiếm thêm thu nhập online hãy đăng ký để tham gia ngay hôm nay.

1 comment :

  1. Dịch vụ SEO Hà Nội đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với công ty SEO Thuận An chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

    ReplyDelete

Designed by OddThemes