Viết blog kiếm tiền như thế nào cho người không có việc làm

Bạn đã từng đọc trên mạng có những thông tin nói rằng viết blog có thể giúp bạn kiếm tiền, thậm chí còn giúp bạn kiếm hàng trăm hàng nghìn đô la từ internet, bạn có tin điều đó không hãy cùng Hành Trình Seo Top tìm hiểu xem kiếm tiền từ internet như thế nào nhé.
Viết blog kiếm tiền như thế nào cho người không có việc làm

Viết blog kiếm tiền như thế nào?

Trong các hình thức kiếm tiền trên mạng thì viết blog cá nhân được nhiều người ưa chuộng và là phương pháp hàng đầu giúp bạn kiếm ra rất nhiều tiền không những thế nó còn rèn luyện cho bạn nhiều kỹ năng hữu ích như viết lách, làm seo website, kết thân với nhiều bạn bè, tạo thương hiệu cá nhân vv...

Để viết blog kiếm tiền thành công trước tiên bạn cần phải có một số kỹ năng nhất định như có khả năng chỉnh sửa blog, hai nền tảng được sử dụng nhiều đó là Blogger và Wordpress, với Blogger bạn nên tìm hiểu về HTML và CSS một chút để chỉnh sửa dễ dàng hơn còn đối với Wordpress được viết hoàn toàn bằng ngôn ngữ PHP nhưng bạn không cần quan thiệp vào code đâu bởi vì nó đã có sự hỗ trợ rất lớn từ các plugin.

Viết blog kiếm tiền giúp bạn tạo ra thu nhập thụ động mà không cần lao động chân tay vất vả, trước tiên bạn phải hướng blog đến một chủ đề mà mình muốn viết chẳng hạn như bạn có sở thích về làm seo web thì viết blog hướng dẫn về seo, viết blog về chủ đề sức khỏe, du lịch, ẩm thực, ăn uống hay thủ thuật blogspot, wordpress vv...

Tiếp theo bạn nên lên lịch viết mỗi ngày nên viết ít nhất 1 bài, có thể ban đầu bạn viết chưa hay lắm nhưng qua thời gian chắc chắn kỹ năng sẽ nâng cao hơn rất nhiều, bạn sẽ có thói quen suy nghĩ một vấn đề kỹ càng hơn, tin mình đi, nếu bạn làm một việc gì đó lặp đi lặp nhiều lần nó sẽ trở thành kỹ năng, bạn đã từng chơi game chưa? ban đầu khá lóng ngóng khi điều khiển nhân vật phải không nào dần dần bạn rèn luyện tự nhiên bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Viết bao nhiêu bài là tốt cho blog?

Không có một giới hạn nào cho việc viết blog cả bạn có thể viết càng nhiều càng tốt, hãy xem viết blog như là công việc kiếm tiền hàng ngày của bạn hãy làm việc chăm chỉ mọi thứ muốn giỏi đều phải rèn luyện liên tục, đừng nản chí.

Để kiếm tiền từ viết blog có nhiều cách khác nhau như:

- Đặt quảng cáo Google Absene
- Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết
- Tiếp thị hosting, domain, VPS
- Đặt banner quảng cáo, popup để kiếm tiền
vv...

Còn khá nhiều cách nhưng trên đây là một số cách rất phổ biến đang được nhiều blogger nổi tiếng áp dụng như bác Thạch Phạm, Jamviet, Ngọc Đến Rồi vv... hãy học hỏi từ những người thành công đó là con đường nhanh nhất giúp bạn trở nên giàu có.

Post a Comment

Designed by OddThemes