Những trang PTC uy tín 2019, kiếm tiền PTC cho học sinh/sinh viên

Kiếm tiền online hay kiếm tiền trên mạng gồm có rất nhiều hình thức khác nhau, nếu như bạn là học sinh, sinh viên hay người thất nghiệp thì kiếm tiền ptc là các giúp bạn nhanh có tiền nhất. Đây là phương pháp tạo ra thu nhập thu động không được thông minh cho lắm bởi vì bạn chỉ có nhấp chuột và được trả tiền thôi vì thế mỗi lần xem quảng cáo bạn nhận được một số tiền nhất định.
Những trang ptc uy tín 2018, kiếm tiền ptc cho học sinh/sinh viên

Kiếm tiền ptc uy tín, danh sách website ptc 2019

Trải qua nhiều thăng trầm cách kiếm tiền ptc vẫn được đông đảo các mmoer đón nhận xem như một phương pháp tạo ra tiền thụ động từ internet, làm quen và đến với ptc từ mấy năm về trước nhưng cho đến hiện nay mình vẫn đang kiếm tiền với nó tuy không nhiều nhưng nó giúp mình có chút tiền đủ để cà phê cà pháo :)

PTC viết tắt của paid to click hay xem quảng cáo kiếm tiền khi bạn nhấp vào quảng cáo sẽ được trả một khoản tiền nho nhỏ, mỗi ngày chỉ được nhấp giới hạn nào đó nếu muốn thêm phải chờ đến ngày mai. Công việc rất nhàm chán nhưng đối với học sinh, sinh viên thay vì ngồi chơi điện tử bỏ khoảng vài phút gì đấy để nhấp quảng cáo kiếm tiền còn hơn.

Trang web ptc uy tín đang thanh toán nên tham gia

1. GPTPLANET
- Xuất hiện 2010
- Thành viên: 441380
- Thanh toán: Paypal
Kiếm tiền PTC 2018
2. BTCCLICKS
- Xuất hiện: 2013
- Cực kỳ uy tín
- Thanh toán: Bitcoin
3. CASHTRAVEL
- Xuất hiện 2012
- Thành viên: 81284
- Thanh toán: Paypal

Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền ptc bằng danh sách này chưa? chúng thực sự rất uy tín để kiếm tiền với những website nay bạn có 2 cách đó là nhấp chuột đều đặn mỗi ngày và giới thiệu cho nhiều người cùng biết.

Chúc bạn thành công!

4 comments :

  1. Bài viết rất hay, cảm ơn bạn!
    Nếu bạn đọc quan tâm đến kiếm tiền trên mạng thì hãy ghé thăm blog của mình nhé!
    WebSite: http://www.nguyenthich.comNguyễn Thích Blog là Blog cá nhân giới thiệu, chia sẻ các hình thức kiếm tiền trên mạng, đầu tư online, kiếm tiền miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơn bạn đã comment hãy ghé thăm blog của mình thường xuyên nhé ahaha

      Delete
  2. http://cu5.io/QHGk
    Site này này vẫn hoạt động.Mong các bạn ghé thử ạ

    ReplyDelete

Designed by OddThemes