Công ty thiết kế website bán hàng tại Thanh Hóa

Bạn đang muốn bán quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, túi xác online nhưng đang băn khoăn để tìm công ty thiết kế website bán hàng uy tín tại Thanh Hóa hãy đến với công ty chuyên làm trang web giá rẻ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.
Công ty thiết kế website bán hàng tại Thanh Hóa

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website bán hàng online tại Thanh Hóa?

Bạn muốn bán hàng trên mạng để tạo thu nhập những không biết cách làm như thế nào, không biết bắt đầu từ đâu hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn các bước để kiếm tiền từ việc bán hàng online hiệu quả.
Công ty thiết kế website bán hàng tại Thanh Hóa
1: Trước khi bắt đầu vào làm bạn phải xác định sản phẩm bạn đang muốn bán và nguồn hàng lấy ở đâu uy tín? Hiện nay có rất nhiều đại lý sỉ lẻ bạn có thể lên mạng tìm kiếm.

2: Phân khúc thị trường
Trên thị trường cạnh tranh hiện nay nếu bạn không có sự khác biệt chắc chắn sẽ thất bại bán hàng cũng vậy đừng thấy mọi người lao vào một sản phẩm nào đó đang hot mà lao theo chắc chắn sẽ khó thành công.

Nhắm mục tiêu chuẩn xác là một bí mật của marketing online bạn phải biết họ là ai? ở đâu? bao nhiêu tuổi? độc thân hay đã kết hôn? vv... càng vẽ rõ ra đối tượng thành công khi bán hàng trực tuyến càng hiệu quả.

3: Tiếp theo đó là tìm kiếm khách hàng, bạn sẽ kiếm ở đâu họ là ai? họ đang làm nghề gì? làm sao để bạn có thể tìm thấy họ? Một số kênh miễn phí phát huy hiệu quả đó là làm trang web bán hàng online để thu hút khác hàng trên Google hoặc tạo lập fanpage trên Facebook hoặc chạy quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads.

Bạn sẽ làm như thế nào để bán hàng online?

Làm bất cứ điều gì cũng vậy cần phải có tư duy đúng đắn theo lời khuyên của mình hãy nên chọn các kênh với chi phí thấp nhưng mang lại lợi nhuận cao, ban đầu đa số những người bán hàng trực tuyến thường có khá ít kinh nghiệm vì thế tỉ lệ thất bại khá cao nhưng nếu bạn có đam mê kinh doanh thì hãy biến thất bại đó thành bài học kinh nghiệm.

Kênh tốt nhất cho người mới bắt đầu bán hàng đó là thiết kế website và lập fanpage trên facebook hoặc cũng có thể thu hút khách hàng trên Zalo vv....

Thiết kế website bán hàng online tại Thanh Hóa có nên hay không?

Với chi phí không quá cao chỉ khoảng 1 triệu đồng 1 năm cho cả hosting và domain bạn nên đầu tư vào nó một kênh thu hút khách hàng online hiệu quả hiện nay được rất nhiều công ty áp dụng.

Tại sao lại nên chọn công ty chúng tôi:
- Chi phí thấp nhất và hợp lý nhất tại Thanh Hóa và toàn quốc.
- Chất lượng website tốt nhất: tích hợp giao diện mobile, hỗ trợ seo cơ bản nâng cao giúp lên top kết quả tìm kiếm nhanh chóng, hỗ trợ quảng cáo với điểm chất lượng cao nhất,...
- Hỗ trợ 24/24h về mọi vấn đề bảo hành, chỉnh sửa, thêm bớt, nâng cấp website và hoàn toàn miễn phí.
- Chỉ thu phí thiết kế web 1 lần và bảo hành trọn đời.
- Khuyến mại lớn, tri ân khách hàng thường xuyên.
- Và còn nhiều hơn thế nữa

Quy trình thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp:
  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn giao diện phù hợp cho khách hàng.
  • Báo giá chi tiết cho khách hàng sau khi phân tích.
  • Ký hợp đồng.
  • Tiến hành thiết kế trang web.
  • Up load dữ liệu lên web, và tiến hành chạy thử.
  • Bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hướng dẫn sử dụng.
  • Hỗ trợ bảo trì. Tư vấn các dịch vụ phát triển web sau khi thiết kế.
Bạn đang có nhu cầu thiết kế website bán hàng tại Thanh Hóa hãy liên hệ ngay với công ty Hàm Rồng Media của chúng tôi ngay hôm nay
CÔNG TY HÀM RỒNG MEDIA
Địa chỉ: 11b/10/202 Đường Thanh Chương, TP Thanh Hóa
Website: thietkewebbatdongsan.org
Email: hamrongmedia@gmail.com
Điện thoại: 0968.724.886 (mr Mạnh)
Skype: hamrongmedia

Post a Comment

Designed by OddThemes